หัวชาร์จ iPhone 12 Doraemon Edition ยี่ห้อ Anker

Last updated: 4 พ.ย. 2563  |  769 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หัวชาร์จ iPhone 12 Doraemon Edition Anker

อุปกรณ์ชาร์จ iPhone 12 Series เวอร์ชั่นพิเศษ Doraemon Edition จาก Anker เอาใจสาวกหุ่นยนต์แมวสีฟ้าจากอนาคต

แบรนด์ชื่อดังอย่าง Anker เปิดตัวชุดอุปกรณ์ชาร์จรุ่นพิเศษ Doraemon Edition เน้นการใช้งานร่วมกับมือถือซีรีส์ iPhone 12 โดยเฉพาะ มีให้เลือกทั้งที่ชาร์จ 20W, ที่ชาร์จ 65W, สายชาร์จ USB-C > Lightning หรือจะเป็นแท่นชาร์จแม่เหล็ก MagSafe ก็มีให้เลือกเหมือนกันนะ

 

สำหรับอุปกรณ์ชาร์จรุ่นพิเศษ Doraemon Edition ของ Anker จัดมาให้แบบทั้งชุดให้เลือกใช้กันได้เต็มที่ มีให้เลือกเพียบไปหมดไม่ว่าจะเป็นที่ชาร์จ 20W ขนาดจิ๋ว สีขาวแปะลายโดราเอมอน สามารถชาร์จ iPhone 12 หรือ iPhone 12 Pro จาก 0% – 50% ในเวลาเพียงครึ่งชั่วโมง

ยังมีที่ชาร์จไวแบบ 65W สำหรับชาร์จ MacBook Pro และที่ชาร์จแบบ 2 พอร์ต USB-C และ USB-A

สุดซ้ายกับแท่นชาร์จแม่เหล็กที่ใช้งานกับระบบ MagSafe ของ iPhone 12 Series หรือจะใช้กับอุปกรณ์ที่รองรับเทคโนโลยีชาร์จแบบ Qi ก็ได้เหมือนกัน โดยการชาร์จแบบ MagSafe จะได้ที่ความเร็วสูงสุด 15W

นอกจากนี้ยังมีสายชาร์จแบบ USB-C > Lightning และ USB-C > USB-C ธีมโดราเอมอนสีฟ้า-ขาว แปะลายกระดิ่งห้อยคอ พร้อมที่รัดสายลายโดราเอมอนสุดแสนจะน่ารักน่าชัง โดย Anker เคลมว่าสายดังกล่าวมีความทนทานจนสามารถงอไปมาได้กว่า 12,000 ครั้ง

อุปกรณ์ชาร์จสำหรับ iPhone 12 Series เวอร์ชั่นพิเศษ Doraemon Edition จะเริ่มวางขายในประเทศจีนตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน 2020 เป็นต้นไป

ก็ต้องรอลุ้นกันว่าจะมีใครหิ้วมาขายหรือสั่งได้รึเปล่านะครับ




 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้