Galaxy S21 มีลุ้นใช้งานรีเฟรชเรท 120Hz บนความละเอียด 2K QHD+ ได้

Last updated: 10 พ.ย. 2563  |  544 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ราคา Galaxy S21 มือสอง

มีข่าวลือออกมาว่า Galaxy S21 Ultra สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปสุดในซีรีส์ S ของ Samsung จะยังคงมาพร้อมจอภาพระดับเดียวกับรุ่นก่อน แต่จะถูกปลดล็อกให้สามารถปรับระดับการแสดงผลที่ความละเอียด 2K QHD+ ควบคู่ไปกับรีเฟรชเรท 120Hz ได้ คาดเตรียมเปิดตัวเดือนมกราคม 2021


ข้อมูลดังกล่าวมีที่มาจากคนในวงการอุตสาหกรรมจากประเทศจีนที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับซัพพลายเออร์ของ Samsung และในขณะเดียวกัน ด้วยข้อมูลชุดนี้ ทำให้คาดเดาได้ว่า Galaxy S21 Ultra นั้นยังคงเลือกใช้จอภาพความละเอียด 2K QHD+ เท่าเดิม ไม่ใช่ความละเอียด 4K UHD+ เช่นเดียวกันกับ Galaxy S20 รุ่นก่อนหน้า

ทั้งนี้ Samsung อาจมองว่า เพราะหน้าจอ 4K UHD+ ไม่ได้สร้างความแตกต่างในแง่การใช้งานจริงมากขนาดนั้น หรืออาจรวมถึงสถานการณ์ของอุตสาหกรรม VR บนสมาร์ทโฟนที่ยังไม่ได้รับความนิยมด้วยก็เป็นได้

ย้ำกันอีกทีว่า รายงานข้างต้นนั้นเกี่ยวข้องกับ Galaxy S21 Ultra รุ่นท็อปสุดเพียงรุ่นเดียวเท่านั้น นั่นหมายความว่า Galaxy S 21+ และ Galaxy S21 จะไม่รองรับการแสดงผลด้วยรีเฟรชเรท 120Hz ที่ 2K UHD+ นะครับ



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้