iPhone (ไอโฟน) เปิดเครื่องไม่ติด ทำอย่างไร  ซ่อมที่ไหน

Last updated: 15 ก.พ. 2564  |  553 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซ่อม iphone ซ่อมมือถือ

iPhone (ไอโฟน) เปิดเครื่องไม่ติด ทำอย่างไร 


มาดูวิธีแก้ไขอาการเบื้องต้นตามด้านล่างนี้ได้เลย
1. วิธีการ บังคับรีสาร์ท ตัวเครื่อง หรือ Hard Reset เครื่อง
หากพบเครื่อง iPhone (ไอโฟน) ดับสนิท หรือไม่ตอบสนอง สำหรับตัวเครื่อง iPhone (ไอโฟน) 6S และรุ่นก่อนหน้า ให้กดปุ่ม เปิดเครื่อง พร้อมกดปุ่มโฮม (Home) ค้างไว้ 10 วินาที จนกว่าจะขึ้นโลโก้ Apple ขึ้นมา สำหรับ iPhone (ไอโฟน) 7 / 7 Plus ให้กดปุ่มเปิดเครื่อง พร้อมกับปุ่ม ลดเสียงค้างไว้ 10 วินาที เช่นกัน ส่วน iPhone (ไอโฟน) 8 ขึ้นไป ที่มาพร้อมกับ Face ID ให้กดปุ่ม เพิ่มเสียงแล้วปล่อย ปุ่มลดเสียงแล้วปล่อย แล้วกดปุ่มข้างตัวเครื่องค้างเอาไว้ จนกว่าโลโก้ Apple จะแสดงขึ้นมา

ซึ่งวิธีนี้จะไม่ทำให้ข้อมูลต่างๆ ภายในเครื่อง iPhone (ไอโฟน) ของเราหาย เป็นเพียงการ Reboot ตัวเครื่องใหม่เท่านั้น และหากพบว่าเราซอฟแวร์ค้าง มัปัญหา เราก็สามารถใช้วิธีนี้ได้เช่นกัน

2. เสียบสายชาร์จแบต
หากทำการทดลองวิธีแรกแล้วไม่ได้ผล ให้ลองนำตัวเครื่อง iPhone (ไอโฟน) เสียบเข้ากับสายชาร์จแบต (สายชาร์จและAdapter ที่มั่นใจว่าใช้งานได้ตามปกติ) และเสียบเข้ากับปล๊กไปให้เรียบร้อย อีกไม่กี่นาทีคุณก็จะเห็นหน้าจอแสดงการเชื่อมต่อการชาร์จไฟขึ้นมา

แต่ถ้าหากหน้าจอยังไม่แสดงผลใดๆเลย ลองทำการตรวจเช็คที่พอร์ตเสียบสายชาร์จ ว่ามีสิ่งสกปรก หรือฝุ่นเข้าไปติดเกาะอยู่หรือไม่ ถ้ามีให้ทำความสะอาดให้เรียบร้อย แล้วลองเสียบสายชาร์จเข้าไปใหม่วิธีที่แนะนำไปนั้นเป็นเพียงวิธีเบื้องต้นที่ ที่พบกันส่วนมาก และก็อาจจะมีอีกหลายสาเหตุ หากลองทำตามวิธีทั้งหมดแล้ว เครื่อง iPhone (ไอโฟน) ก็ยังไม่ติดอีก อาการจอดำก็ยังไม่หายสักที เพื่อความสบายใจยิ่งขึ้น และความปลอดภัยของตัวเครื่อง iPhone (ไอโฟน)

2 วีธีในการแก้ปัญหาเครื่อง iPhone (ไอโฟน) ของคุณเมื่อเปิดไม่ติด ด้วยตัวเอง ก่อนส่งมือถือไปซ่อม หากพบปัญหาเครื่อง iPhone (ไอโฟน) เปิดไม่ติด จอดำ ไม่ตอบสนอง วันนี้เรามีวิธีมาแนะนำ เพื่อเช็คอาการเบื้องต้นของเครื่องดูก่อน แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรที่จะฝืนลองผิดลองถูกเองโดยเด็ดขาด เพราะอาจจะทำให้เครื่อง iPhone (ไอโฟน) ของคุณนั้นอาการหนักมากกว่าเดิมก็เป็นได้

สามารถปรึกษา และเช็คอาการได้ที่ 087-666-5432 Lucky13 mobile ลาดพร้าว

LUCKY13 MOBILE มีบริการรับซ่อมมือถือ iphone samsung ด้วยนะค๊าบ บริการรวดเร็วทันใจ ราคากันเองนะจ้า

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้