รับซื้อ apple vision pro ราคาดี LUCKY13 MOBILE

Last updated: 13 มิ.ย. 2566  |  427 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รับซื้อ apple vision pro ราคา

รับซื้อ apple vision pro ราคา

โทร 087-666-5432
line @kenglucky13 มี@

http://line.me/ti/p/~@kenglucky13

รับซื้อมือถือใหม่ๆทุกรุ่น คลิกเลยจ้า บริการเร็วรวดทันใจแน่นอนครับ

LUCKY13 MOBILE OPEN 11.00-20.00น >> ร้านอยู่ในห้าง THEONE PARK ซอย 3 ห้อง A71 (ห้างจะอยู่หน้าห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวครับ)
- เป็นห้างชั้นเดียว จะอยู่ด้านหน้าห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวฝั่งถนนพหลโยธิน
- ห้างอยู่ติด BTSห้าแยกลาดพร้าว (ทางออก2) กับ MRT พหลโยธิน (ทางออก3)

#รับซื้อมือถือ #รับซื้อมือถือราคาสูง #รับซื้อiphone #รับซื้อipad #รับซื้อsamsung #รับซื้อoppo #รับซื้อvivo #รับซื้อmi
#lucky13mobile #theonepark #เซ็นทรัลลาดพร้าว #mrtพหลโยธิน #btsห้าแยกลาดพร้าว
#apple vision pro

 

เทิร์นมือถือ ราคาดี

 

รับซื้อ apple vision pro ราคา

 

รับซื้อ IPHONE15 IPHONE15 PRO IPHONE 15 PROMAX

 

 แอปเปิลเปิดตัวแว่น mixed reality (MR) ของตัวเองตามข่าวลือก่อนหน้านี้ในชื่อ Apple Vision Pro ตัวแว่นทำงานแบบแว่น VR ความละเอียดสูง พร้อมกล้องด้านหน้าทำให้สามารถถ่ายภาพสภาพแวดล้อมเข้าไปแสดง ผสมกันระหว่างโลกความเป็นจริงกับโลกเสมือน

ภายในแว่นเป็นจอแสดงผลความละเอียดสูงถึง 23 ล้านพิกเซลเพื่อให้แสดงภาพได้เหมือนจริง สามารถแสดงภาพเหมือนมีหน้าจอขนาด 30 เมตรอยู่ตรงหน้า โดยมีปุ่มปรับได้ว่าจะผสมโลกความเป็นจริงเข้ามาในภาพที่แสดงผลมากน้อยแค่ไหน

ตัวแว่นมีหน้าจอด้านนอกเพื่อแสดงใบหน้าของผู้ใช้ได้ด้วย ในกรณีที่มีคนเดินเข้ามาคุยด้วยขณะใช้แว่น ผู้ใช้สามารถเปิดกล้องและพูดคุยได้โดยไม่ต้องถอดแว่นออก หน้าจอด้านนอกจะแสดงใบหน้าของผู้ใช้เหมือนกำลังใส่แว่นดำน้ำขนาดใหญ่อยู่ แต่หากผู้ใช้กำลังดูคอนเทนต์จนไม่เห็นโลกภายนอก แว่นก็จะแสดงภาพให้แทนที่ใบหน้า ให้คนภายนอกรู้ว่าผู้ใช้มองไม่เห็น

ความสามารถในการสร้างใบหน้าของผู้ใช้ที่ยังไม่ได้ใส่แว่นนี้แอปเปิลเรียกว่า Persona โดยกล้อง Vision Pro สามารถสแกนใบหน้าของผู้ใช้เป็นโมเดลสามมิติเก็บเอาไว้ และใช้โมเดล machine learning เพื่อแสดงใบหน้าของผู้ใช้ขณะที่กำลังประชุมโดยใช้แว่นนี้อยู่

ระบบเสียงภายในสามารถให้เสียงแบบ Spatial Audio ได้ ในแว่นมีซีพียูหลักเป็นชิป M2 พร้อมกับชิปใหม่ R1 สำหรับประมวลผลภาพและเซ็นเซอร์ โดยมีกล้องในแว่นทั้งหมด 12 ตัว, เซ็นเซอร์ 5 ตัว, และไมโครโฟน 6 ตัว ชิป R1 ช่วยลด latency ของการแสดงภาพลงเหลือ 12ms ระบบยืนยันตัวตนใช้การสแกนม่านตา Optic ID และแอปเปิลระบุว่าจะแยกข้อมูลทิศทางการมองไม่ให้แอปสามารถเก็บข้อมูล แบตเตอรี่เป็นแพ็กภายนอก สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 2 ชั่วโมง

ราคาเริ่มต้น 3,499 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 122,000 บาท เริ่มจำหน่ายจริงต้นปีหน้า แอปเปิลสัญญาว่าวันแรกที่เปิดตัวจะมีแอปให้ใช้งานได้จำนวนมาก เฉพาะเกมใน Apple Arcade ก็มีมากกว่า 100 เกม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้