iphone 6s ราคา ล่าสุด

Last updated: 4 ก.ย. 2558  |  1505 จำนวนผู้เข้าชม  | 

iphone 6s ราคา ล่าสุด

iphone 6s ราคา ล่าสุด

ตัวเครื่องหนาขึ้น กว้างขึ้น และยาวขึ้น

ถึงแม้ว่า iPhone 6S จะมีดีไซน์คล้ายกับ iPhone 6 แต่ก็ยังมีบางจุดที่มีการเปลี่ยนแปลง สืบเนื่องจากกระแส Bendgate ทำให้ แอปเปิล ต้องเปลี่ยนวัสดุในการผลิต iPhone 6S เสียใหม่ เป็นอะลูมิเนียมเกรด 7000 ซึ่งแข็งแกร่งกว่าวัสดุเดิมถึง 60 เท่า รวมไปถึงเทคโนโลยี Force Touch จึงส่งผลให้ตัวเครื่อง iPhone 6S หนากว่า iPhone 6 เล็กน้อย

iPhone 6s จะสเปคแรงขึ้น ด้วย RAM 2 GB

ข้อมูลที่น่าจะยืนยันได้แล้ว นั่นก็คือ iPhone 6S จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Apple A9 อย่างแน่นอน ส่วนหน่วยความจำ RAM นั้น ล่าสุด มีข่าวลือออกมาว่า iPhone 6S จะมาพร้อมกับหน่วยความจำ RAM ขนาด 2 GB ซึ่งถือว่า เป็นการอัปเกรดครั้งใหญ่เลยก็ว่าได้

iPhone 6s มาพร้อมกล้อง 12 ล้านพิกเซลปรับเซนเซอร์ใหม่ถ่ายในที่มืดได้ดีขึ้น



นับตั้งแต่ iPhone 4S เป็นต้นมา กล้องด้านหลัง ความละเอียดอยู่ที่ 8 ล้านพิกเซล มาจนถึง iPhone 6 แต่ทุกๆ ครั้งที่เปิดตัวรุ่นใหม่ๆ ถึงแม้ความละเอียดของกล้องจะเท่าเดิม แต่แอปเปิล ก็ได้ปรับเปลี่ยนและพัฒนาฟีเจอร์ภายในอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับ iPhone 6S นั้น จะเพิ่มความละเอียดของกล้อง จาก 8 ล้านพิกเซล มาเป็น 12 ล้านพิกเซล และคาดว่า น่าจะปรับความละเอียดของกล้องด้านหน้า จาก 1.2 ล้านพิกเซล มาเป็น 5 ล้านพิกเซลอีกด้วย (อัปเดต 4 ก.ย. 58) นอกจากนั้น ไอโฟน 6s จะมีการใช้เซ็นเซอร์ใหม่ที่จะทำให้สามารถถ่ายภาพในที่มืดได้ดียิ่งขึ้น

ราคา iPhone 6S ควรจะเริ่มต้นที่เท่าใด?

แม้จะยังไม่มีข้อมูลยืนยันอย่างแน่ชัดว่า iPhone 6S จะเริ่มต้นที่ความจุ 32 GB และตัดความจุ 16 GB ออกจริงหรือไม่ เนื่องจากในช่วงหลัง เริ่มมีภาพหลุด iPhone 6S ความจุ 16 GB เผยออกมา แต่ถ้าหากมองกันในด้านราคา iPhone 6S ในไทย คาดว่า ไม่น่าจะแตกต่างจากตอน iPhone 6 เปิดตัวมากนัก โดยทางทีมงาน techmoblog คาดว่า ราคา iPhone 6S นั้น น่าจะเริ่มต้นที่ 24,900 บาท ซึ่งเป็นราคาเปิดตัวเดียวกับ iPhone 6 นั่นเอง ส่วน iPhone 6S Plus น่าจะเริ่มต้นที่ 28,900 บาท แพงกว่า iPhone 6S ราวๆ 4,000 บาท ซึ่งราคานี้ เป็น ราคา iPhone 6S ในไทย อย่างไม่เป็นทางการ เป็นราคาที่ทางทีมงานคาดการณ์ไว้เท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้