iPhone 6S เปิดตัว 9 กันยายนนี้!

Last updated: 5 ก.ย. 2558  |  1308 จำนวนผู้เข้าชม  | 

iPhone 6S เปิดตัว 9 กันยายนนี้!

iPhone 6S เปิดตัว 9 กันยายนนี้!

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า iPhone 6S (ไอโฟน 6S) เตรียมเปิดตัวในวันที่ 9 กันยายนนี้นั้น ล่าสุด ทางเว็บไซต์ Macerkopf เผยว่า ผู้ให้บริการเครือข่าย 2 รายใหญ่ในเยอรมนี ประกาศเตรียมวางจำหน่าย iPhone 6S และ iPhone 6S Plus ในวันที่ 18 กันยายนนี้

แม้ว่าในตอนนี้ จะยังไม่มีข้อมูลยืนยันเกี่ยวกับ iPhone 6S ทั้งในเรื่องของ สเปค และวันเปิดตัว เผยออกมา แต่คาดว่า iPhone 6S จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Apple A9, หน่วยความจำ RAM ขนาด 2 GB, กล้องด้านหน้า ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และกล้องด้านหลัง ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ซึ่งในเร็วๆ นี้ น่าจะมีรายละเอียดเกี่ยวกับ งานเปิดตัว iPhone 6S ออกมาให้ทราบกัน 

buy iphone 6s unlock

ราคา iPhone 6S ควรจะเริ่มต้นที่เท่าใด?

แม้จะยังไม่มีข้อมูลยืนยันอย่างแน่ชัดว่า iPhone 6S จะเริ่มต้นที่ความจุ 32 GB และตัดความจุ 16 GB ออกจริงหรือไม่ เนื่องจากในช่วงหลัง เริ่มมีภาพหลุด iPhone 6S ความจุ 16 GB เผยออกมา แต่ถ้าหากมองกันในด้านราคา iPhone 6S ในไทย คาดว่า ไม่น่าจะแตกต่างจากตอน iPhone 6 เปิดตัวมากนัก โดยทางทีมงาน techmoblog คาดว่า ราคา iPhone 6S นั้น น่าจะเริ่มต้นที่ 24,900 บาท ซึ่งเป็นราคาเปิดตัวเดียวกับ iPhone 6 นั่นเอง ส่วน iPhone 6S Plus น่าจะเริ่มต้นที่ 28,900 บาท แพงกว่า iPhone 6S ราวๆ 4,000 บาท ซึ่งราคานี้ เป็น ราคา iPhone 6S ในไทย อย่างไม่เป็นทางการ เป็นราคาที่ทางทีมงานคาดการณ์ไว้เท่านั้น

โดยในวันที่ 9 กันยายนนี้ ติดตามการรายงานสด งานเปิดตัว iPhone 6S และ iPhone 6S Plus ได้ที่นี่ครับ




buy iphone 6s unlock
,iPhone 6S 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้