กล้อง iphone 6s 12 ล้าน

Last updated: 9 ก.ย. 2558  |  1345 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล้อง iphone 6s 12 ล้าน


ยังคงมีข่าวอัปเดตอย่างต่อเนื่อง สำหรับ iPhone 6S (ไอโฟน 6S) ซึ่งล่าสุด มีรายงานว่า iPhone 6S และ iPhone 6S Plus จะมีการอัปเกรดกล้อง iSight แบบขนานใหญ่ นอกจากจะอัปเกรดจากความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เป็น 12 ล้านพิกเซลแล้ว ตัวเซ็นเซอร์ยังมีขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งจะช่วยทำให้ถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดีขึ้นด้วย

ปกติแล้ว เซ็นเซอร์กล้องที่มีขนาดใหญ่ จะช่วยทำให้เปิดรับแสงได้ดีกว่า และทำให้ถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดีขึ้น ซึ่ง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus นั้น มาพร้อมกับรูรับแสงกว้าง F/2.2 เมื่อเทียบกับ มือถือเรือธง บางรุ่น อย่างเช่น Samsung Galaxy Note 5 หรือ LG G4 ที่มีขนาดรูรับแสงอยู่ที่ F/1.8 เท่านั้น ทำให้คาดว่า iPhone 6S น่าจะมีการพัฒนาในจุดนี้ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ทางเว็บไซต์ Businessinsider ยังเผยอีกว่า แอปเปิล ได้สั่งให้ทางผู้ผลิตชิ้นส่วน ทำการผลิตเลนส์ 5 ชิ้น ที่ถูกออกแบบไว้สำหรับเซ็นเซอร์ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล บน iPhone 6S แล้ว อีกทั้งยังเป็นการผลิตจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งมีความเป็นได้ว่า iPhone 6S จะขยับความละเอียดของกล้องด้านหลัง มาเป็น 12 ล้านพิกเซล

ส่วนข้อมูลข้างต้น จะเป็นความจริงมากน้อยแค่ไหน ติดตามกันได้กับ งานเปิดตัว iPhone 6S เดือนกันยายนนี้

ภาพถ่ายจาก iphone 6s

ภาพถ่ายจาก iphone 6sภาพถ่ายจาก iphone 6s

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้