kris

kris

ผู้เยี่ยมชม

kristopher.peke@gmail.com

  HTC Desire 10 Pro สมาร์ทโฟนตัวท็อปใหม่ล่าสุด!! (524 อ่าน)

17 ต.ค. 2559 17:28

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปใหม่ล่าสุดจากค่าย HTC อย่าง HTC Desire 10 Pro และ HTC Desire 10 Lifestyle ในเดือนที่ผ่านมา มีการเผยรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับสมาร์ทโฟนดีไซน์สุดสวยรุ่นนี้ โดยทั้ง 2 รุ่นนี้ได้มีการทำการเปิดตัวเรียบร้อยแล้ว มาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่นสวยงามตามสไตล์ HTC ที่เน้นไปทางด้านเรียบหรู เหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้ใช้ อีกทั้งความโดดเด่นนี้มากับขอบตัวเครื่องที่เป็นสีทอง ผลิตโดยวัสดุประเภทโลหะ และยังได้รวบรวมฟีเจอร์และสเปคเด่น ๆ มาไม่แพ้ค่ายอื่น ๆ อีกด้วย



HTC Desire 10 Pro เป็นสมาร์ทโฟนจากค่าย HTC ที่มาในฐานะสมาร์ทโฟนเรือธงใหม่ล่าสุด ที่มากับสเปคและฟีเจอร์ระดับที่ไม่เป็นรองค่ายอื่น ๆ อย่างแน่นอน อย่างเช่น หน้าจอแสดงผลแบบ IPS LCD ขนาด 5.5 นิ้ว Full HD 1080p 400 ppi กล้องดิจิทัลด้านหลัง 20 ล้านพิกเซล ที่จะทำให้ภาพถ่ายของคุณออกมาแบบสวยงามและคมชัด ส่วนด้านเสียง ลำโพงของค่ายนี้ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง และที่โดดเด่นมาก ๆ ก็คือการรองรับ microSD ได้สูงสุดถึง 2TB เลยทีเดียว


อ่านฟีเจอร์ สเปค และคอมเมนท์ได้ที่นี่เลย

สินค้าราคาถูก

kris

kris

ผู้เยี่ยมชม

kristopher.peke@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้