kristopher

kristopher

ผู้เยี่ยมชม

kristopher.peke@gmail.com

  พาวเวอร์แบงค์ราคาถูก (635 อ่าน)

3 พ.ย. 2559 10:23


ปัญหาการใช้งานสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต จะไม่ติดขัดหรือขาดการเชื่อมต่อเพียงเพราะแบตฯหมดอีกต่อไปเพราะวันนี้ ShopSmart ได้คัดเลือกพาวเวอร์แบงค์ เป็นอุปกรณ์เสริมที่ขาดไม่ได้สำหรับคนที่ใช้งานสมาร์ทโฟนและแท็บแล็ต ทำให้ทั้งการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต และการสื่อสารทำได้สะดวกไม่ต้องกลัวใช้งานจนแบตฯหมด อีกทั้งมีอุปกรณ์เสริมอื่นๆมากมายให้ได้เลือกช้อป เราได้รวบรวมแบรนด์ดังเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เช่น Eloop, Xiaomi, Yoobao และอื่น ๆ



เลือกพาวเวอร์แบงค์อย่างไรปลอดภัย คุ้มค่า


คงไม่เกินเลยถ้าจะบอกว่าสมัยนี้ลืมกระเป๋าไว้ที่บ้านยังไม่มีปัญหา แต่ถ้าลืมเอามือถือสมาร์ทโฟนมาละก็รับรองความปั่นป่วนเกิด เพราะมือถือสมาร์ทโฟนคือแหล่งรวมการสื่อสาร ข้อมูลและหลายสิ่งอย่างที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน เอาเป็นว่าลืมเงินยังยืมเพื่อนได้ แต่ลืมมือถือไม่รู้จะยืมใครได้และด้วยความที่มีข้อมูลอัดแน่นอยู่ในโทรศัพท์แบบนี้นี่เองเลยเกิดปัญหาแบตหมดเร็ว งานนี้ตัวช่วยสำคัญอย่าง พาวเวอร์แบงค์หรือแบตเตอรี่สำรองเลยกลายเป็นปัจจัยหลักคู่กายของทุกคนที่ต้องมีติดตัว

ต้องรู้เรื่องอะไรบ้าง ก่อนเลือกซื้อพาวเวอร์แบงค์

ก่อนซื้อพาวเวอร์แบงค์มีหลาย ๆ ข้อมูลจำเป็นที่คุณมักมองข้ามมาดูกันว่าอะไรบ้างที่ต้องรู้ก่อนตัดสินใจซื้อพาวเวอร์แบงค์


  • ต้องรู้ว่าสมาร์ทโฟนของคุณใช้แบตเตอรี่ที่มีความจุกี่มิลลิแอมป์ (mAh)

  • ต้องรู้และคำนึงถึงความจุของพาวเวอร์แบงค์ ควรเลือกซื้อที่มีความจุเกิน 2 เท่าของแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนของคุณ ในความเป็นจริงขนาดความจุประมาณ 5,000-5,500 mAh ก็พอแล้วสำหรับพาวเวอร์แบงค์ เพราะการซื้อที่มีความจุมาก ๆ ชาร์จได้หลายรอบก็จริงแต่ก็จะได้ขนาดที่ใหญ่ หนักและราคาสูงเกินความจำเป็น

  • ต้องรู้ว่าอะแตปเตอร์สมาร์ทโฟนของคุณนั้น มีความสามารถในการจ่ายกระแสไฟได้แค่ไหนและซื้อพาวเวอร์แบงค์ที่มีความสามารถจ่ายกระแสไฟได้ประมาณเท่ากับหรือใกล้เคียงกับอะแตปเตอร์ของสมาร์ทโฟนคุณ ทั้งนี้หากเลือกพาวเวอร์แบงค์ที่จ่ายกระแสไฟได้น้อยกว่าก็จะใช้เวลาชาร์จนานกว่า

  • ต้องรู้ถึงคุณสมบัติพื้นฐานที่ควรมีในพาวเวอร์แบงค์ อาทิ ควรมีสัญญาณบอกระดับพลังงานคงเหลือ, ควรมีระบบป้องกันไฟลัดวงจรที่จะตัดการจ่ายไฟโดยอัตโนมัติ เมื่อมีการลัดวงจรขณะชาร์จ, ควรมีระบบตัดไฟเมื่อชาร์จเต็ม เพื่อถนอมอายุการใช้งานของพาวเวอร์แบงค์และประหยัดพลังงาน

  • ต้องรู้ว่าบริษัทที่ผลิตพาวเวอร์แบงค์คือบริษัทใด ต้องเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพและมีการรับประกันที่ชัดเจน





  • ต้องรู้วันเดือนปีที่ผลิต อายุเสื่อมพาวเวอร์แบงค์ มิใช่วันแรกที่เริ่มใช้งานแต่เป็นวันเดือนปีที่ผลิต เพราะฉะนั้นต้องเลือกซื้อพาวเวอร์แบงค์ที่มีระบุวันเดือนปีผลิตที่ชัดเจนเพื่อป้องกันการเจอสินค้าค้างสต็อก ซื้อมาก็เสื่อมคุณภาพเร็ว



  • สนใจสินค้าอื่นเพิ่มเติมดูได้ที่ https://shopsmartly.co/mobile-phone

kristopher

kristopher

ผู้เยี่ยมชม

kristopher.peke@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้