jumnum368

jumnum368

ผู้เยี่ยมชม

jumnum368@gmail.com

  ขายถูกจ้า กล้องฟรุ้งฟริ้ง Panasonic GF8 + เลนส์ 12-32mm สภาพนางฟ้า (386 อ่าน)

22 ส.ค. 2561 16:05

ขายถูกจ้าา 7,900 บาทเท่านั้นกับ กล้อง Panasonic GF8 พร้อมเลนส์ 12-32 มม. ฟรุ้งฟริ้ง มี WiFi ด้วย ถ่ายปุ๊ป แชร์ปั๊ป มีโหมดแต่งหน้าให้ด้วยนะ ทันใจ วัยรุ่น สวยครบกล่อง พร้อมถ่ายกันเลยทีเดียว ราคาน่ารัก 7,900 บาทเท่่านั้น สนทักจ้าา บอกเลยคุ้มมาก ราคานี้ ลูกเล่นเพียบ
.
คุณสมบัติพิเศษกล้อง Panasonic GF8
.
Panasonic Lumix GF8 เป็นกล้องชนิด Mirrorless ที่มาแทนรุ่นเก่าอย่าง GF7 เป็นกล้องที่มีพัฒนาการหลักๆ เลยคือ เรื่องลูกเล่นเรื่องการแต่งหน้า (Beauty Retouch) ที่เพิ่มเข้ามา
.
-- ขนาดเลนส์เล็ก
ยังไม่จบเรื่องความกะทัดรัด นอกจากบอดี้จะเล็กกำลังดีแล้ว เลนส์ของกล้อง Panasonic แทบทุกตัวนั้นมีขนาดเล็ก และเบามาก ทำให้พกพาไม่ยาก ไม่เป็นภาระเวลาใส่กระเป๋า
.
-- จอพับเซลฟี่ และทัชสกรีนได้
Panasonic GF8 สามารถพับจอขึ้นได้ 180 องศา สำหรับเซลฟี่ หน้าจอเป็นแบบทัชสกรีน ซึ่งสะดวกมาก เวลาจะเลือกจุดโฟกัส อยากโฟกัสตรงไหนก็จิ้มๆเอาเหมือนกล้องมือถือเลยค่ะ ไม่ยุ่งยาก สามารถทัชสกรีนเพื่อเลื่อนดูรูปได้ หรือจะ ซูมดูภาพ ก็เหมือนสมาร์ทโฟนเลยค่ะ
.
-- การควบคุม
สิ่งที่พิเศษอีกอย่าง คือ ตอนเซลฟี่นั้น สามารถลั่นชัตเตอร์ด้วยปุ่มอื่นแทนปุ่มชัตเตอร์เดิมได้ อย่างเวลาที่เราเซลฟี่ เราจะหันกล้องเข้าหาเรา ทำให้ปุ่มชัตเตอร์มันไปอยู่ทางด้านซ้ายของเรา ซึ่งคนถนัดขวาจะกดถ่ายไม่ค่อยถนัด แต่กล้องตัวนี้ สามารถกดปุ่มที่อยู่ทางขวาแทนได้ ทำให้สะดวกยิ่งขึ้น เวลาเซลฟี่สำหรับคนถนัดขวา
.
-- สีผิวสวย
กล้องตัวนี้ให้สีผิวที่น่าจะถูกใจสาวๆ นะคะ ผิวที่ได้จะออกโทนอมชมพู ถ่ายไฟล์ JPEG แล้วแทบไม่ต้องเอามาแต่งเลย สวยอยู่แล้ว เจ้าGF8 นี่สามารถปรับความหน้าเนียนได้ 10 ระดับเลยค่ะ ซึ่ง GF7 ตัวเก่า ปรับได้แค่ 3 ระดับ
.
-- มีฟังก์ชั่นแต่งหน้า
ไฮไลต์ของกล้องตัวนี้ คือ Beauty ReTouch เมื่อถ่ายรูปมาแล้ว เราสามารถเอามาปรับโครงหน้า หรือจะแต่งหน้าก็ได้ ใครหน้าสดมา ไม่ต้องกลัวเลยจ้ะ กล้องจัดให้ได้ อยากทำให้ฟันดูขาวขึ้น ก็มีเครื่องมือไวท์เทนนิ่งให้ใช้ หรือถ้าไม่ชอบเมคอัพเดิมของตัวเอง กล้องก็แต่งหน้าทับเมคอัพเดิมลงไปได้เลย หรือถ้าใครลืมยิ้ม ก็สามารถดึงมุมปากขึ้นได้อีก ถือได้ว่าตอบโจทก์การถ่ายภาพเลยค่ะ
.
(no.7067/942)


ดูรูปสินค้าตัวจริงได้ที่นี่เลยจ้า >>> https://www.jumnum368.com/shop/panasonic-gf8-2/

สนใจรีบจองเลยจ้า ทางไปจอง >>> http://m.me/Jumnum368
081-444-1001 กุ๊กจ้า
---------------------------
ติดตามสินค้าหลุดจำนำ สภาพนางฟ้า ราคามือสอง มือถือมือสอง กล้อง โน๊ตบุ๊ค ไอโฟน มือ2 ราคาถูกๆ ที่
++https://www.jumnum368.com/
++FanPage: https://www.facebook.com/jumnum368/

jumnum368

jumnum368

ผู้เยี่ยมชม

jumnum368@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้