jumnum368

jumnum368

ผู้เยี่ยมชม

jumnum368@gmail.com

  ราคาโปรโมชั่น!! SAMSUNG UHD 4K SMART LED TV ขนาด 40 นิ้ว รุ่น UA40JU6400K คุ้มไปเลยสุดๆ (311 อ่าน)

9 ต.ค. 2561 15:11

ราคาโปรโมชั่น!! SAMSUNG UHD 4K SMART LED TV ขนาด 40 นิ้ว รุ่น UA40JU6400K คุ้มไปเลยสุดๆ



รายละเอียดย่อ : 40" UHD 4K Smart TV UA40JU6400K Series 6

- อัพเกรดภาพ ให้มีความละเอียด คมชัดระดับ 4K

- สีสันเต็มอิ่ม บริสุทธิ์สมจริงเป็นธรรมชาติ

- ปรับภาพมืดสว่างแม่นยำ ให้ความละเอียดคมชัด



Samsung JU6400 เป็น 4K LED TV รุ่นประหยัดของ Samsung ที่สร้างความเซอร์ไพรซ์ในเรื่องคุณภาพของภาพให้ทีมงานเป็นอย่างมาก ภาพ 2 มิติให้สีสันสวยเป็นธรรมชาติ โมชั่นภาพเคลื่อนไหวอยู่ในเกณฑ์ลื่นไหลไร้การสะดุดโดยแทบไม่ต้องพึ่งการเปิดใช้งานฟังก์ชั่นแทรกเฟรมภาพอย่าง Motion Plus ส่วนการเล่นคอนเทนต์ความละเอียด 4K ก็ทำได้ดี มิติภาพลึกขึ้นเป็นกองหากเทียบกับ Full HD อีกอย่างที่ซูฮกให้คือเรื่องการอัพสเกลคอนเทนต์ความละเอียด Full HD ให้เป็น 4K UHD ภาพที่ได้มีความคมชัด สะอาด เนียนตา โดยรวมเรื่องภาพทำได้ “ดีกว่า” 4K UHD TV รุ่นเริ่มต้นจากค่ายอื่นและรุ่นปีที่แล้วแบบมีนัยยะสำคัญ ส่วนด้านอื่นก็ถือว่าครบเครื่องทั้ง Smart TV แบบ Tizen OS ซึ่งมาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นทั้งไทยและเทศมากมาย พร้อมลูกเล่นการเชื่อมต่อ Smart Phone เข้ากับ Smart TV และส่งคอนเทนต์จากมือถือไปเล่นบนจอทีวีได้ จำนวนช่องต่อ HDMI ถึง 4 ช่อง



รับชมภาพยนตร์จาก USB ของคุณ ด้วย ConnectShare Movie เพียงแค่เสียบไดรฟ์หน่วยความจำ USB หรือ HDD ของคุณเข้าไปในทีวี และเพลิดเพลินกับภาพยนตร์ ภาพถ่าย หรือเพลงได้อย่างฉับพลันทันที



เกมสุดมันส์มากมายที่แสนสนุกจนคุณนั่งไม่ติด สมาร์ททีวี Samsung ยกระดับเกมอย่างเหนือชั้น ด้วยเกมแสนสนุกที่หลากหลาย รองรับทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นเกมสำหรับครอบครัว เกมแข่งรถ หรือเกมยิงปืนสุดเร้าใจ คุณจะเพลิดเพลินกับเกมมากมายที่เหมาะกับทุกรสนิยมของคุณ การเล่นเกมบนจอขนาดใหญ่สนุกมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน



ขายเพียง 8400 เท่าน้านนน สนรีบจอง ก่อนหลุดมือเลยจ้า



(no.7226)



ดูรูปสินค้าตัวจริงได้ที่นี่เลยจ้า >>> ทีวีมือสอง



สนใจรีบจองเลยจ้า ทางไปจอง >>>

081-444-1001 กุ๊กจ้า

---------------------------

ติดตามสินค้าหลุดจำนำ สภาพนางฟ้า ราคามือสอง มือถือมือสอง กล้อง โน๊ตบุ๊ค ไอโฟน มือ2 ราคาถูกๆ ที่

++https://www.jumnum368.com/

++FanPage: https://www.facebook.com/jumnum368/

jumnum368

jumnum368

ผู้เยี่ยมชม

jumnum368@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้