jumnum368

jumnum368

ผู้เยี่ยมชม

jumnum368@gmail.com

  กล้องเซลพี่ ดำน้ำได้ด้วยย Olympus Tough TG-870 สายลุยมุงเลยจ้า (218 อ่าน)

23 ม.ค. 2562 18:56

SALE !! SALE !! SALE !! 4,400 บาทเท่านั้น กับกล้อง Olympus Tough TG-870 กล้องตระกูล Tough ของ Olympus จัดเป็นกล้อง Compact Adventure ที่มีคุณสมบัติทั้ง กันน้ำ กันฝุ่น กันกระแทก สภาพใหม่ ป้ายแดง อุปกรณ์ครบยกกล่อง เหมาะกับคอ Adventure เป็นที่สุด ได้รูปแจ่มสมใจ ราคาเบาๆ พร้อมคุณสมบัติอีกเพียยบบบ
.
กล้องคุณภาพ สร้างมาแบบ ทนทานเป็นพิเศษ ในสภาพแวดล้อมต่างๆ เหมาะกับการถ่ายภาพแบบผจญภัย ใหม่สุดๆ มี WiFi ในตัวด้วย ถ่ายปุ๊ป แชร์ปั๊ป
.
กล้องมีโครงสร้างที่แข็งแกร่ง สามารถถ่ายภาพกิจกรรม หรือกีฬาที่โลดโผนกลางแจ้งได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยเลนส์อัลตร้าไวด์ 21 mm. และโหมด SportCam
.
Olympus ต้นแบบของกล้องที่แข็งแกร่ง และประสิทธิภาพสูง ด้วยเทคโนโลยีต้นแบบของ Olympus ทำให้ TG-870 สามารถป้องกันน้ำได้ลึกถึง 15 เมตร ป้องกันการกระแทกได้ 2.1 เมตร ทนตอแรงกดทับได้ 100 กิโลกรัมฟอส (kgf) ทนต่อสภาพอากาศเย็นถึง -10° และนอกจากนี้ยังป้องกันฝุ่นด้วย
.
-- ป้องกันน้ำที่ความลึก 15 เมตร
Olympus ซึ่งเป็นต้นแบบของการทดสอบที่เรียกว่า Movement-Resistant Hydrostatic และกลไกลระบบล็อกสองชั้น ทำให้กล้องมีประสิทธิภาพในการป้องกันน้ำลึกถึง 15 เมตร ด้วยเทคโนโลยีการปิดผนึกกันน้ำ หรือซีล (Sealing) ที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยให้คุณสามารถใช้กล้อง TG-870 ถ่ายภาพท่ามกลางสายฝน หรือในละอองของน้ำตก และในขณะที่คุณกำลังดำน้ำดูประการัง หรือดำน้ำลึกด้วยเช่นกัน
.
-- กันกระแทกสูงสุดที่ 2.1 เมตร และทนต่อแรงกดทับถึง 100 กิโลกรัมฟอส
TG-870 ใช้โครงสร้างป้องกันการกระแทก และโครงสร้างป้องกันแรงกดทับถึง 2 ชั้น ซึ่งผ่านการทดสอบโดยการหล่นตกพื้นที่ความสูง 2.1 เมตร และทดสอบด้วยการกดทับด้วยของหนัก 100 กิโลกรัม สิ่งเหล่านี้ช่วยลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างมาก เมื่อทำกล้องหลุดมือ หรือเผลอนั่งทับโดยไมได้ตั้งใจ
.
-- ทนทานต่ออากาศที่หนาวเหน็บถึง -10°
ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ และกลไกทุกชิ้น ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้กล้องยังคงสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีอากาศที่หนาวถึง -10° ซึ่งจะช่วยให้คุณถ่ายภาพในภูเขาสูง แม้จะอยู่ในช่วงฤดูหนาว
.
-- ป้องกันฝุ่น
การซีลปิดผนึกกันฝุ่น (Dostproof Sealing) ป้องกันทราย หรือฝุ่นไม่ให้เข้ามาในตัวกล้อง
.
-- เลนส์ซูมออปติคอล 5 เท่า จากมุมอัลตร้าไวด์ 21 mm.
ด้วยเลนส์ซูมออปติคอล 5 เท่า ที่เริ่มจากมุมกว้างมากพิเศษ หรืออัลตร้าไวด์ 21 mm. TG-870 คือ หนึ่งในกล้องคอมแพ็คที่มีเลนส์ซูมมุมกว้างที่สุด และให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า
.
ด้วยเทคโนโลยีต้นแบบ ในการผลิตเลนส์ขนาดสุดกะทัดรัด ของโอลิมปัสที่เรียกว่า Folded Optics Technology ทำให้สามารถสร้าง TG-870 Tough ให้มีโครงสร้างที่แข็งแกร่ง กันกระแทก และมีเลนส์ซูมอัลตร้าไวด์ เลนส์ทุกชิ้นมีการขยับไปมาภายในตัวกล้องเท่านั้น เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังสามารถเข้าใกล้วัตถุได้ถึง 1เซนติเมตร ในโหมดซุปเปอร์มาโคร และยังมีระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบ Lens-Shift เพื่อชดเชยการสั่นของกล้องโดยการขยับชิ้นเลนส์ขณะที่ถ่ายภาพ คุณจึงมั่นใจได้กับกล้องกันกระแทกที่มีประสิทธิภาพ
.
โหมด SportCam ให้มุมแบบอัลตร้าไวด์ ด้วยมุมมองตามด้านทะแยงมุมถึง 90° ช่วยให้สามารถถ่ายภาพเคลื่อนไหวมุมกว้างมากพิเศษ ด้วยมุมมองประมาณ 90° เพือบันทึกภาพภูมิทัศน์อันงดงามได้ตรงตามที่ต้องการ

รายละเอียดสินค้า กล้อง OLYMPUS รุ่น STYLUS TG-870
.
-- ความละเอียด : 20.3 MEGA PIXEL

-- ขนาดหน้าจอ : 3 นิ้ว

-- ระบบป้องกันภาพสั่นไหว : มี

-- ความเร็วชัตเตอร์ : 1/8000

-- สุดยอดสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง หรือสภาพแวดล้อมทรหด มีโครงสร้างที่แกร่ง มาพร้อมเลนส์มุมกว้างพิเศษ 21 mm. พลิกจอได้ถึง 180 °

-- หน้าจอระบบสัมผัส : มี

-- ขนาดเครื่อง : 1.24 x 0.72 x 0.37 cm.

-- ช่องมองภาพ : ELECTRONICS

-- ประเภทการ์ด : SD Card

-- แบตเตอรี่ : BLN-1 LI-ION BATTERY

-- ความเร็วชัตเตอร์ : 1/8000

-- ความไวแสง(ISO) : LOW(APPROx.80) - 256

-- VDO FileFormat : MOV (MPEG-4AVC/H.264), AVI

-- ขนาด MOVIE CLIP : 1,2,4,8 S

-- บันทึกพร้อมเสียง : YES

-- ะยะเวลาสูงสุดในการบันทึก : ขึ้นอยู่กับความจุการ์ด





ดูรูปเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://www.facebook.com/jumnum368/posts/787888001590071?__tn__=K-R





[size= 16px]---------------------------[/size]

[size= 16px]

jumnum368

jumnum368

ผู้เยี่ยมชม

jumnum368@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้